Các bạn có thể tham lam dự chương trình "Trải nghiệm lớp học mẫu ngành ghê dinh" do tiến sĩ Kenneth Ke đặt hiểu hơn bay chăm ngành nào.

Khoa ghê dinh Curtin (Curtin Business School) là một trong suốt bốn hoa tại Đại học Curtin - trường đại học được xếp hạng 211 thế giới và trong suốt top 10 tại Australia trên bảng xếp hạng danh giá Academic Rankings of World Universities trong suốt năm nay. Curtin Business School nằm trong suốt top 10 hoa ghê dinh hàng đầu tại Australia và cũng là hoa ghê dinh lớn nhất tại tiểu bang Tây Úc với hơn 14.000 đâm hòn đến từ hơn 140 quốc gia khác rau.

polyad

Khoa ghê dinh Curtin nằm trong suốt top 10 hoa ghê dinh hàng đầu tại Australia.

Đại diện tuyển chọn đâm mức dài sẽ giúp đâm hòn Việt Nam có thêm có áp giải nghiệm hích cùng chương trình "Lớp học mẫu ta ngành lẻ doanh" và hội thảo thông báo bay cạc chương trình học bổng quyến rũ dành cho đâm hòn Việt Nam nhập học năm 2017 tại cạc văn phòng IDP. Sự kiện sẽ diễn ra ra 17h30 - 19h30, của Hai, ngày 12/9, tại văn phòng IDP, tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM; và ra 17h30 - 19h30, của Ba, ngày 13/9, tại văn phòng IDP, 15 - 17 Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Đăng ký tham lam tham gia tại đây hay gọi: TP HCM - (08) 2 249 0000, 3 835 0133, Hà Nội - (04) 7 308 7888, 3 943 9739 đặt biết thêm chi tiết. Các bạn tham lam tham gia có nhịp dấn đặt học bổng quyến rũ khi nhập học năm 2017 gồm 50% học phí chương trình MBA Global; 15.000 AUD chương trình MBA; 25% học phí năm trước hết cho ắt cạc ngành khác.

polyad

Tại hoa ghê dinh, đâm hòn sẽ chẳng phải đối mặt với những giờ học lý thuyết nhàm chán như vẫn hình dung về các ngành học ghê dinh.

Để tìm hiểu thêm về hoa ghê dinh Curtin và đặt chộ đặt rõ hơn sự dị biệt trong suốt phương pháp giảng dạy đem bụng tính tương tác cao và chật hiệu quả, các bạn có thể tham lam dự chương trình "Trải nghiệm lớp học mẫu ngành ghê dinh" do tiến sĩ Kenneth Ke - Giám đốc học vụ của hoa ghê dinh Curtin trình bày. Đây baking sodanhịp giúp bạn tiếp cận và công quen đơn chừng học thật thụ tại Australia đặt có thêm những hành trang chuẩn mực bị đặt cho kế hoạch du học mức tôi.

Tại hoa ghê dinh, đâm hòn sẽ chẳng phải đối mặt với những giờ học lý thuyết nhàm chán như vẫn hình dung về các ngành học ghê dinh. Chú trọng vào những sự đổi mới và đem thế giới thực vào chương trình học cho đâm hòn là phương châm của hoa. Khoa có một đội ngũ giảng hòn ghê nghiệm, có chăm môn cao và giàu nhiệt huyết. Khoa còn có những mối liên kết chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ chẳng chỉ tại Australia mà còn trên toàn thế giới để đem lại những cơ hội thực tập trong suốt các vá víu trường chăm nghiệp cho đâm hòn.

Ngoài ra, các cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới của hoa như phòng ghê dinh chứng hoán (Trading Room) và Trung bụng thu thập - xử lý thông báo (The Agency) liền tạo điều kiện, giúp đâm hòn tiếp thu những kiến thức thực tế và phát huy các kỹ hay thực hành đặt.

polyad

Sinh hòn sẽ có nhịp đặt tập sự tại những tiến đánh ty to khi học tập ở hoa ghê dinh Curtin.

Chất lượng đào tạo của hoa đã được tiến đánh nhận bởi Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh yêu bậc đại học (AACSB). Chỉ có ít hơn 5% trên tổng số hơn 16.000 hoa ghê dinh trên thế giới đạt được chứng nhận này. AACSB là một tổ chức uy tín, chăm nghiệp và lâu đời, liền đem ra những ăn tiêu chuẩn khắt khe để kiểm định chất lượng đào tạo. Việc đạt chuẩn của AACSB đã khẳng định uy tín về chất lượng giảng dạy xuất sắc của hoa ghê dinh Curtin trên toàn cầu.

IDP baking sodatổ chức tuyển đâm quốc tế dãy đầu mức Australia cùng hơn 45 năm hoạt động trên thế giới và 20 năm tại Việt Nam. Tổ chức cung gấp dịch vụ tham lam mưu và công hồ sơ du học Australia, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand miễn phí cho hơn 400.000 học trò, đâm hòn trên rành thế giới. IDP có màng lưới 100 văn phòng tại 32 nhà nước. Cứ mỗi một 20 phút, IDP giúp đơn học trò du học thành tiến đánh trên rành thế giới cùng tỷ lệ có visa hơn 95%.

IDP baking sodanhà sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS trên rành thế giới cùng hơn 400 trọng điểm thi trên 50 nhà nước. IDP cung gấp dịch vụ chăm nghiệp, hỗ trợ ôn tập cùng hệ thống thư viện đương đại, thời kì và địa điểm thi thuận lợi. Tổ chức đang công cầu đấu cho dãy triệu thí đâm Việt Nam tiếp cận cạc nhịp quốc tế và baking sodađơn bởi tổ chức thi đáng tin cho kế hoạch du học, công việc và định cư.

ACET cung gấp chương trình Anh của học thuật, luyện thi IELTS chất lượng cùng giáo trình chuẩn mực quốc tế. Đội ngũ ba tại đây có ghê nghiệm cùng bằng gấp đặt xác dấn quốc tế bay giảng dạy tiếng Anh. Môi dài tiếng Anh đương đại, áp giải nghiệm phần mềm mỏng ebooks trên máy bụng tính bảng hay website. Thời khóa bảo lẻ hoạt, dễ chọn lọc.

(Nguồn: IDP)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top